Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

Câu Hỏi:

Có nên dùng hàm tháo lắp không, chiếc nào phục hình rẻ nhất hiện giờ ạ? Nhà tôi đang sửa lại, đồ đoàn mọi thứ ngổn ngang nên ko may tôi bị té ngã. May mắn không bị thương gì nặng, chỉ bị mất 3 dòng răng nên mọi người khuyên tôi sử dụng hàm toá lắp. Tôi đang rất lần khần ko biết có nên dùng hàm tháo lắp không? Giả dụ tiêu dùng thì nên sử dụng chiếc nào thấp nhất. Mong bác sỹ tư vấn giúp tôi. Cảm ơn chưng sỹ! (Vũ An Bình – Hà Nội)

Trả Lời:
Thân chào bạn!

Rất cảm ơn bạn An Bình đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn sở hữu chúng tôi. Về thắc mắc: “có nên dùng hàm tháo lắp ko, cái nào phục hình thấp nhất hiện nay” của bạn, chúng tôi xin được tư vấn cụ thể như sau:

Làm hàm giả tháo lắp cũng được coi là một biện pháp giúp khắc phục hiện trạng mất răng chóng vánh và tiện lợi. Bệnh nhân mang thể toá lắp tiện lợi mỗi lúc ăn uống, sinh hoạt và vệ sinh răng mồm.

Vậy có nên dùng hàm tháo lắp không, và chúng với ưu điểm gì?

(Video: Hàm giả tháp lắp cố định toàn hàm nâng đỡ trên trụ Implant)

Bạn hãy hình dong như sau, hàm tháo lắp là một hàm răng giả, bao gồm phổ thông răng được phối hợp lại có nhau, mang thể bằng nhựa, bằng kim khí hoặc hàm dỡ lắp bằng sứ. Mỗi chất liệu với ưu điểm riêng và chất liệu hàm bằng sứ sẽ cho hiệu quả gần như vậy có răng thật. Do đó, bạn sẽ chẳng hề lo lắng quá phổ quát có nên dùng hàm tháo lắp ko nữa nhé.

Hàm toá lắp sẽ phục hình tại khoảng trống mất răng giúp đảm bảo ăn nhai tốt, tính thẩm mỹ và các vấn đề về cấu trúc hàm mặt. Khoảng trống mất răng được phủ đầy nên những răng cận kề không bị di dịch về khoảng trống mất răng, duy trì thế răng và phương răng chuẩn.

Sử dụng hàm túa lắp với ưu thế lớn nhất là bệnh nhân có thể dỡ hàm nhái ra để vệ sinh hoặc ăn uống khi thiết yếu. Những giải pháp trồng răng nhất thiết khác không khiến cho được điều này.

Có nên dùng hàm tháo lắp khi bị mất 3 chiếc răng không?
 Có nên dùng hàm tháo lắp khi bị mất 3 chiếc răng không?

Những chưng sỹ khi trả lời khiến cho hàm nhái túa lắp cho bệnh nhân của mình sẽ hướng đến việc tiêu dùng hàm dỡ lắp trên thân răng sứ. Sở dĩ vì hàm túa lắp thông thường chỉ phục hình được phần trên răng nằm trên nướu mà ko với tác dụng phục hình chân răng. Ví như để lâu ngày, sẽ xuất hiện hiện tượng tiêu hõm xương hàm, tác động tới cấu trúc hàm mặt. Cho nên, hài hòa cắm trụ implant để phục hình thân răng và làm hàm túa lắp trên implant sẽ giúp bệnh nhân tiết kiệm mức giá, đạt được hiệu quả trồng răng tối đa. Tuy nhiên, đề xuất để được thực hành biện pháp này đòi hỏi xương hàm của bạn còn khỏe mạnh để cắm trụ implant.

Để biết được có nên dùng hàm tháo lắp trên thân răng sứ ko có trường hợp của Bình, phải chăng nhất bạn nên tới gặp bác sỹ để được thăm khám và dò hỏi tình hình mất răng ra sao, sức khỏe của xương hàm như thế nào nhé! Lúc đấy bác bỏ sỹ sẽ thông tin tình trạng của bạn sở hữu thích hợp để sử dụng hàm túa lắp bằng sứ trên implant hay ko nhé!

Đừng ngại ngần và địa chỉ mang các chưng sỹ tại Nha khoa Kim theo số 1900 6899 / Foreigners: (+84) 902 898 258 (có Viber, Zalo, WhatsApp) để được trả lời tường tận nhất về có nên dùng hàm tháo lắp mọi câu hỏi về trồng răng nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!