Thứ Ba, 30 tháng 5, 2017

Hiện nay, nhiều chị em sử dụng áo lót nâng ngực như một cách giúp che đi khuyết điểm của bầu ngực, giúp ngực trông đầy đặn hơn. Thế nhưng, không phải ai cũng biết cách chọn cho mình cỡ áo nâng ngực phù hợp. Bài viết này sẽ hướng dẫn chị em cách chọn áo ngực để phù hợp với bầu ngực giúp chị em cải thiện kích cỡ vòng 1 của mình.

1. Lựa chọn áo lót nâng ngực phù hợp với kích cỡ ngực

Tiêu chí đầu tiên để có một chiếc áo lót nâng ngực đẹp là phải đúng kích cỡ size ngực. Một chiếc áo lót nâng ngực đẹp đến mấy nhưng nếu không đúng size sẽ đem lại nhiều bất tiện cũng như tiềm ẩn những tác ngại không ngờ.
Bật mí cách chọn áo lót nâng ngực vừa như in với bầu ngực 1
Lựa chọn áo lót nâng ngực phù hợp với kích cỡ ngực
Nếu áo lót nâng ngực quá chật sẽ làm bạn cảm thấy khó thở, ngực bị chèn ép nhiều trong thời gian dài có thể gây biến dạng hình dáng, cũng như làm tăng nguy cơ ung thư vú. Nếu áo lót nâng ngực quá rộng sẽ gây khó khăn cho bạn trong quá trình vận động vì áo sẽ bị tuột, quai áo lỏng lẻo cũng như làm ngực bạn có nguy cơ chảy xệ cao hơn bình thường.
Thông thường, người có cân nặng khoảng 40kg thường dùng áo cỡ A70, 40 – 50kg dùng cỡ A75 và từ 50kg dùng cỡ A80. Dưới đây là bảng quy đổi size áo lót ngực giúp bạn lựa chọn áo nâng ngực đúng với kích cỡ ngực của bạn thông qua 2 số đo đường chân ngực và đỉnh ngực.

2. Chọn áo lót nâng ngực phù hợp với trang phục

Bạn nên chọn áo lót nâng ngực phù hợp với trang phục để có thể tôn lên vẻ đẹp của trang phục, hình thể, cũng như sự tự tin.
– Với áo sơ mi, áo thun mỏng: Nên chọn áo lót nâng ngực trơn
–  Với áo thun cổ chữ V, hoặc những chiếc áo đầm cổ khoét sâu phía trước: nên chọn áo lót nửa ngực, có khóa gài phía trước
–  Áo thun ba lỗ hoặc thun sát nách nên dùng áo lót nâng ngực dây chéo

3. Cách mặc áo lót nâng ngực chuẩn

Hiện nay, có đến 80% phụ nữ đang mặc áo lót nâng ngực sai cách. Có thể phần cúp ngực quá rộng, dây đai quá rộng sẽ không có tác dụng nâng đỡ bầu ngực, lâu ngày sẽ làm giảm độ đàn hồi của chúng gây ra tình trạng ngực chảy xệ. Nếu dây đai chặt quá sẽ bó lấy dây thần kinh ở xương lồng ngực và xương đòn làm cản lưu thông máu,…
Khi đã lựa chọn được size và kiểu dáng áo lót nâng ngực phù hợp, hãy thực hiện 6 bước mặc áo lót nâng ngực chuẩn dưới đây để có cảm giác thoải mái, vừa vặn nhất nhé:
Bước 1: Luôn cánh tay vào dây đeo của áo. Sau đó úp cúp áo ôm vào phần bầu ngực
Bước 2: Hơi cúi về phía trước để có thể cài móc áo dễ dàng hơn
Bước 3: Cài móc ở vị trí lỏng nhất (ngoài cùng), nếu vẫn rộng thì cài móc chật hơn, đến khi bạn cảm thấy thoải mái nhất là được.
Bước 4: Chỉnh lại hai dây áo cho thoải mái
Bước 5: Điều chỉnh độ dài của quai áo sao cho cup ôm trọn bầu ngực
Bước 6: Cân chỉnh lại lần cuối phần cúp ngực

Trên đây là cách mặc áo lót nâng ngực chuẩn, phù hợp. Hy vọng, chị em có thể lựa chọn cho mình được loại áo ngực phù hợp với bầu ngực để có thể tôn lên vẻ hấp dẫn của đôi gò bồng đào.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!